CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc

2. Chi phí vận chuyển: Miễn phí

3. Thời gian giao hàng:

  • Khách hàng tại nội thành Hà Nội: thời gian từ 1-2 ngày
  • Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội: thời gian giao từ 2-3 ngày (Tùy theo đơn vị vận chuyển)
  • Khách hàng ở các tỉnh thành: thời gian giao từ 3-5 ngày (tùy theo đơn vị vận chuyển)

Trong một số trường hợp khách quan đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

Hotline: 1900 4502

4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

5. Các điều khoản khác

Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội, chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) sẽ ảnh hưởng đến thời gian giao hàng. Khi đó, HIAKI sẽ gọi điện cho khách hàng để thông báo và thống nhất thời gian giao nhận với khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, HIAKI sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

1. Chính sách đổi trả sản phẩm
Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi Kỹ thuật viên Hiaki. Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Thời gian áp dụng trong vòng 5 ngày kể từ ngày mua.

Sản phẩm đã qua sử dụng

 Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận từ Kỹ thuật viên của Hãng và tuân thủ các điều kiện sau:

Sản phẩm được xác định là chính hãng Hiaki, Trim Ion, Multipure (có căn cứ hóa đơn mua hàng; tem nhận diện và được đăng kí bảo hành).

Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)… như ban đầu.

Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)

Vật tư tiêu hao trong máy như màng lọc, lõi lọc…không được đổi mới.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm.

Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại mà không báo trước.

Sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất dẫn đến hư hỏng.

Không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như không có phiếu bảo hành, không có tài khoản khách hàng, không có hóa đơn chứng từ mua hàng…

Khách hàng tự gây ra các hỏng hóc bên ngoài như bong tróc, bể vỡ hoặc thay đổi hình dáng cấu trúc nguyên lý hoạt động thiết bị…

Khách hàng đổi ý khi đã xác nhận bàn giao với các lý do như trầy xước, móp méo…

2. Quy định về sản phẩm được đổi trả

  • Sản phẩm bị lỗi còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục Thời hạn bảo hành sản phẩm, Kỹ thuật viên hãng đã thực hiện sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 1 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi thì sản phẩm sẽ được đổi trả.
  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới hoặc đổi sản phẩm tương đương.
  • Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, giá trị thì việc đổi sản phẩm sẽ được miễn phí.
  • Trường hợp muốn đổi sản phẩm mới thì sẽ thống nhất số tiền chênh lệch, khách hàng sẽ thanh toán số tiền chênh lệch cho đơn vị được Hiaki cho phép kinh doanh các sản phẩm mà Hiaki cung cấp. Không được phép đổi mới sản phẩm có giá trị thấp hơn.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo Quy định này sẽ trở thành tài sản của hãng.

CÔNG TY TNHH HIAKI INNOVATION

Văn phòng Miền Bắc: Số 24 Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng Miền Nam: Tầng 4 số 202 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM

Đại diện Miền Trung: Số 14 Mai Thúc Lân, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng

Email: info@hiaki.vn

Hotline: 1900.4502