CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ ĐỔI TRẢ

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ ĐỔI TRẢ

1. Phạm vi vận chuyển: Toàn quốc

2. Chi phí vận chuyển: Miễn phí

3. Thời gian giao hàng:

· Khách hàng tại nội thành Hà Nội: thời gian từ 1-2 ngày

· Khách hàng ở ngoại thành Hà Nội: thời gian giao từ 2-3 ngày (Tùy theo đơn vị vận chuyển)

· Khách hàng ở các tỉnh thành: thời gian giao từ 3-5 ngày (tùy theo đơn vị vận chuyển)

Trong một số trường hợp khách quan đơn vị vận chuyển có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

Hotline: 1900.4502

4. Trách nhiệm với hàng hoá vận chuyển

Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

· Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

· Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

5. Các điều khoản khác

· Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

· Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

· Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

· Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

· Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

· Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, HIAKI sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Điều kiện đổi sản phẩm: Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:

· Thời gian áp dụng: sau khi lắp đặt sản phẩm

· Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của HIAKI hoặc của nhà sản xuất.

· Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của HIAKI.

· Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

· Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).

· Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue

· Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng. Điều kiện trả hàng:

· HIAKI chỉ hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm là lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện về sản phẩm, HIAKI không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng:

· Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành hoặc Trung chăm sóc khách hàng của HIAKI

· Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của HIAKI, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.

· Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày tính từ ngày HIAKI nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

· Trường hợp phát sinh chênh lệch hoặc phát sinh chi phí trong quá trình đổi trả hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo đến quý khách hàng.

· Mọi thông tin quý khách có thể liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN HIAKI VIỆT NAM

– VPGD/ Showroom: 113 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

– Email: info@hiaki.vn

– Hotline: 0247.102.4502/ 1900.4502