Công ty TNHH HIAKI INNOVATION xin chân thành cảm ơn các Quý Khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối đã tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm và thương hiệu HIAKI, TRIM ION, MULTIPURE trong suốt thời gian qua.
Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty TNHH HIAKI INNOVATION xin gửi tới Quý Khách hàng Quy định về chính sách bảo hành sản phẩm do Hiaki nhập khẩu, lắp ráp phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.
1. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
– Kích hoạt bảo hành sản phẩm: Có tài khoản trên app Hiaki Customer, hoặc còn giữ biên bản bàn giao kiêm bảo hành.
– Thời hạn bảo hành sản phẩm: Thời gian bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua máy, dựa theo phiếu bảo hành hợp lệ hoặc thông tin CSKH trên app Hiaki.
- Thời gian bảo hành lọc tổng
Loại sản phẩm, linh kiện | Thời gian bảo hành |
Linh kiện thuộc hệ thống điện (Adapter, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, linh kiện điện tử …) | 12 tháng |
Vỏ cột lọc, vỏ tủ | 12 tháng |
Đường ống dẫn nước, thùng chứa muối | 12 tháng |
Van cơ, đồng hồ đo áp | 12 tháng |
Lõi lọc, màng lọc, vật liệu lọc | Không bảo hành |
- Thời gian bảo hành lọc nước uống tại vòi Hiaki
Loại sản phẩm, linh kiện | Thời gian bảo hành |
Linh kiện thuộc hệ thống điện (Adapter, van áp cao, van áp thấp, van điện từ, linh kiện điện tử …) | 12 tháng |
Vỏ máy, đường ống dẫn nước, cút nối | 12 tháng |
Vòi nước sử dụng | 24 tháng |
Màng lọc RO, UF | 3 tháng |
Lõi lọc, màng lọc khác | Không bảo hành |
- Thời gian bảo hành lọc nước uống tại vòi Multipure Aquaextra
Loại sản phẩm, linh kiện | Thời gian bảo hành |
Đường ống dẫn nước, cút nối | 12 tháng |
Vỏ thiết bị lọc | 05 năm |
Vòi nước kháng khuẩn | 24 tháng |
Lõi lọc | 6 tháng |
- Thời gian bảo hành lọc nước uống tại vòi Trim Ion
Loại sản phẩm, linh kiện | Thời gian bảo hành |
Đường ống dẫn nước, vòi nước, cút nối | 24 tháng |
Linh kiện thuộc hệ thống điện (nút nhấn, màn hình cảm ứng, nguồn) | 24 tháng |
Bản điện cực | 5 năm |
- Quy định chung
- Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng hoặc mua thanh lý tại các hệ thống phân phối chính hãng: Áp dụng chính sách bảo hành chung cho toàn bộ sản phẩm là 12 tháng kể từ ngày mua căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Đối với các sản phẩm đã bảo hành, sửa chữa: Áp dụng bảo hành sản phẩm đó theo thời gian đã kích hoạt bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm.
- Đối với các sản phẩm đi kèm theo chương trình combo như cây nóng lạnh thì cây nóng lạnh được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua.
- Tất cả các sản phẩm được miễn phí đổi sang model tương tự trong vòng 30 ngày khi thiết bị đó do lỗi của nhà sản xuất và không thể khắc phục được.
- Cách thức thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm
- Hiaki sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa theo quy định.
- Tùy theo tình hình thực tế, Hiaki sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.
2. PHẠM VI BẢO HÀNH
- Địa điểm bảo hành
- Áp dụng bảo hành toàn quốc.
- Đối với các khu vực: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Tp Đà Nẵng, Hải Phòng được bảo hành tại nhà.
- Các khu vực khác khu vực trên sẽ được bảo hành tại điểm bán, đại lý hoặc gửi về trung tâm bảo hành Hà Nội.
- Phạm vi sản phẩm bảo hành
Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu, lắp ráp và được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH HIAKI INNOVATION.
3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Điều kiện để được bảo hành miễn phí
- Là khách hàng đã mua, hoàn thành lắp đặt và đã ký bàn giao xác nhận lắp đặt.
- Tất cả các thiết bị sau khi lắp đặt đều được dán tem bể, bắt buộc các tem này phải còn nguyên không được gỡ. Trên tem dán có chữ ký của kỹ thuật viên và ngày lắp đặt. Cứ mỗi lần bảo trì, tem sẽ được dán mới.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo quy định tại “Thời hạn bảo hành sản phẩm”.
- Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành (đối với sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy), hoặc sản phẩm đã được đăng ký bảo hành điện tử thông qua app, hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ.
- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Những hư hỏng, lỗi sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng, lỗi linh kiện, lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi trung tâm bảo hành của Hiaki hoặc các đơn vị, trung tâm được Hiaki ủy quyền.
- Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và an toàn điện.
- Các trường hợp sự cố ngoài ý muốn như bể vỡ do quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng.
- Các trường hợp không được bảo hành, hoặc bảo hành tính phí
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
- Các vật tư tiêu hao như màng lọc, lõi lọc…
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hao mòn do môi trường gây ra…hoặc sử dụng dung dịch tẩy rửa có tính axit, tính ăn mòn để vệ sinh thiết bị, gây ra vết ố, bong tróc biến dạng bề mặt sản phẩm.
- Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
- Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình khách hàng vận chuyển, sử dụng.
- Tự ý lắp vào nguồn nước có nhiệt độ dưới 0°C hoặc trên 40°C để lọc.
- Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, dao động quá khả năng cho phép, hoặc tự ý thay thế/thiết kế dây nguồn không phù hợp.
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên của công ty.
- Sản phẩm không có tem niêm phong hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
- Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng do Hiaki cung cấp như bơm, màng lọc, lõi lọc…
- Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
- Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.
- Di chuyển, lắp đặt ở vị trí khác so với vị trí lắp đặt ban đầu.
- Vòi nước bị lỏng do quá trình sử dụng, tác động mạnh gây ra vòi bị xê dịch, không chắc chắn trên bồn lắp đặt.
TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Miền Bắc | Số 24, Tôn Đức Thắng, Cát Linh, Đống Đa, TP. Hà Nội |
Miền Trung | Số 14, Mai Thúc Lân, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng |
Miền Nam | Tầng 4, Số 202, Đ.Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM |
Hotline | 1900 4502/ 0975 615 296 |
info@hiaki.vn | |
Fanpage | https://www.facebook.com/hiakiinnovation |